ใส่เลขในช่องตำแหน่งที่ต้องการ **ถ้าไม่ต้องการค้นหาช่องไหน เว้นว่างช่องนั้นไว้
ผลรวม
 
งบประมาณ

คะแนนที่ได้ 50.00 %
ทำนายโชคชะตาของผู้ที่ใช้เบอร์ 0926496889 เป็นประจำ 

เลข : 89
ไหวพริบดี เป็นคนช่างจดจำช่างสังเกต สนใจใฝ่รู้นอกเหนือตำรา เชื่อมั่นในตัวเองเป็นอย่างมากตัวเอง บ้าพลัง เผด็จการ เข้มงวดแบบฮิตเลอร์ แต่ก้เป็นคนใจกว้าง มีน้ำใจ มัลางสังหรณ์และสัมผัสพิเศษดีเยี่ยม ไม่ยอมก้มหัวให้ใคร มีความเป็นคนอนุรักษ์นิยม และมีความทันสมัยทันโลกทันเหตุการณ์ในคนคนเดียวกัน เลขนี้เด่นเรื่องการส่งเสริมพลังจิตและอำนาจบารมี ทำให้ผู้ครอบครองฝ่าวิฤติหนักในชีวิตไปได้บ่อยครั้ง เหมาะจะทำธุรกิจเกี่ยวกับค้าขายเครื่องลางของขลัง วัตถุโบราณ ธุรกิจทางอินเตอร์เน็ท หรืองานไอทีเป็นต้น ..เลขนี้เป็นเลขดี เสียแต่ขาดความอ่อนหวานไปซักหน้อยเจ้าตัวควรระวังกริยาอย่าห่ามเกินไปจนขาดเสน่ห์ ..
(น้ำหนักคำพยากรณ์ 85)
เลข : 88
เลขสำหรับเจ้าพ่อ เจ้าแม่ มีเพื่อนฝูงแวดล้อมมาก ใจกว้าง ชอบการเที่ยวเตร่เฮฮา รักสบาย ชอบความบันเทิง มีเสน่ห์และทุ่มเทกับทุกเรื่องอย่างที่สุด กล้าได้กล้าเสีย รู้เล่ห์เหลี่ยมกลโกง เท่าทันคน มักไปได้ดีกับธุรกิจหรืออาชีพที่เกี่ยวกับอบายมุข แต่ควรระวังความหูเบา เชื่อคนผิดๆ อย่าใจร้อน ทำอะไรควรใช้สติอยู่เสมอ ไปได้ดีกับการทำธุรกิจ เช่น บ่อน หวย หุ้น ผับ บาร์ อาบอบนวด หากอยู่ในวงการนี้ก็ต้องพึงประคับประคองตัวตนให้มีสติ อย่าลุ่มหลงจนตกเป็นทาสกิเลส หากมีเลขชุดนี้อยู่ในเบอร์โทร แล้วทำงานที่เกี่ยวพันกับธุรกิจดังกล่าวก็เหมาะสมดี แต่ถ้าไม่ได้เกี่ยวข้องหรือไม่มีความจำเป็นอื่นใดก็ควรเปลี่ยนเบอร์
(น้ำหนักคำพยากรณ์ 25)
เลข : 68
เข้าสังคมเก่ง กิน เที่ยว ดื้ม ช๊อป ใช้เงินสุรุ่ยสุร่าย หาเงินเก่ง แต่ใช้เงินขาดความรอบคอบระมัดระวัง ไม่ต่างจากทัศนคติเรื่องความรัก รักใครมักทุ่มเทใจสุดๆ รักคนดีก็โชคดีไป แต่หากไปรักคนผิด ก้อาจเสียใจได้ง่ายๆ โดยรวมแล้วนับว่าเป็นคนฉลาดมีไหวพริบ เอาตัวรอดในสถานการณ์เฉพาะหน้าได้เป็นอย่างดี ถ้าระมัดระวังเรื่องของชีวิต และวางแผนอนาคตให้รอบคอบกว่านี้จะดีพอได้ แต่อิทธิพลของเลขบางกลุ่มในเบอร์นี้ มีแรงทำให้เสี่ยงไปทางลุ่มหลงมัวเมา ในเรื่องอบายมุข เงิน สุรา กาเม และ มีปัญหาความรักซ้อนที่จะนำพาความทุกข์มาให้มากกว่าความสุข การเงินและความรักไม่สู้จะมั่นคง มีแนวโน้มโนโกงหรือมีคดีความ ควรหลีกเลี่ยงการให้เงินใครยืมหรือค้ำประกันใคร
(น้ำหนักคำพยากรณ์ -80)
เลข : 96
รสนิยมดี พูดเก่ง เอาใจเก่ง มีความสามารถด้านศิลปะ รักพวกพ้อง บางครั้งก็เป็นตัวตั้งตัวดีในงานสังสรรค์ บางทีก็ปลีกตัวออกไปอยู่เงียบๆจนเพื่อนฝูงตามไม่เจอ อารมณ์ขึ้นลงแบบศิลปินโดยแท้ มักชอบอยู่ในโลกของความฝันมากกว่าความเป็นจริง เป็นคนมีน้ำใจไมตรี ดวงชะตาโดดเด่นเป็นที่รู้จักในวงสังคม ผู้คนทั่วไปให้ความนิยมชมชอบ เป็นที่รักใคร่ แต่ด้วยอารมณ์ขึ้นๆลงๆ อาจทำให้ความรักและการเงินไหลเข้าไหลออก แต่ก้เป็นเรื่องน่าแปลกที่ทั้ง 2 อย่างนี้มีเข้ามาอยู่เรื่อยๆไม่เหงา เงินทองหาง่ายหมุนคล่องดี เตือนเพราะรัก… ด้วยความเป็นศิลปิน อาจเป็นคนรักง่ายหน่ายเร็ว ทั้งเรื่องรักและการเงินควรรู้จักคำว่าพอเพียง ..
(น้ำหนักคำพยากรณ์ 85)
เลข : 49
ทันสมัย แคล่งคล่องว่องไว เจ้าเล่ห์ ทำการใดๆรวดเร็วจนคนอื่นตามไม่ทัน เป็นคนล้ำสมัย ชอบของแนวๆ มีความคิดและคำพูดแปลกๆไม่ซ้ำแบบใคร รักการท่องเที่ยวผจญภัย ชอบศึกษาเรื่องโบราณและเรื่องเหนือธรรมชาติไปพร้อมๆกันทันโลก ทันเหตุการณ์ พูดจาฉะฉาน น่าเชื่อถือ สามารถสื่อสารติดต่อธุรกิจได้ดีเยี่ยม ยิ่งเป็นการสื่อสารโดยใช้ภาษาต่างประเทศยิ่งเหมาะ สวดมนต์ขลัง ไหวพริบปฎิภาณดี เลขนี้เหมาะงานที่เกี่ยวข้องกับการสื่อสารทั้งหมด รวมถึงคอมพิวเตอร์ เทคโนโลยี โทรศัพท์มือถือ และค้าขายของโบราณและวัตถุมงคล แต่สิ่งที่ต้องสังเกตตัวเองด้วยคือถ้าทำงานเร็วเกินไปอาจผิดพลาดง่ายๆ และหากต้องทำงานเป็นทีม ก็ต้องรอๆเพื่อนร่วมงานบ้าง และให้ระมัดระวังคำพูด เรื่องการวิพากษ์วิจารณ์ผู้อื่น
(น้ำหนักคำพยากรณ์ 89)
เลข : 64
มีพรสวรรค์ทางศิลปะ รสนิยมดี อ่อนหวาน หาเงินเก่ง ใช้เงินเก่ง รักการท่องเที่ยว ละมุนละไม โรแมนติก พูดจาไพเราะ เอาใจเก่ง เจ้าเสน่ห์สุดๆ มีอารมณ์ขัน ใครอยู่ใกล้ๆแล้วมีความสุข เลขชุดนี้ช่วยให้คุณ เป็นที่รักของคนทั่วไปได้ง่ายๆ ทำมาค้าขึ้น และสามารถหาเงินได้หลายๆทาง มีความรักอยู่รายล้อม เป็นเลขที่ใช้แล้วชีวิตสนุกสนานมีความสุข นับเป็นเลขคู่เจ้าชู้อีกคู่นึงก้ว่าได้ สิ่งที่ควรสังเกตตัวเองคือคุณ อาจเป็นคนใจอ่อนขี้สงสารเกินไป และด้วยความเสน่ห์แรง ให้ระวังรักซ้อนซ่อนรักให้จงดี ...
(น้ำหนักคำพยากรณ์ 96)


 

COPYRIGHT (C) 2013 เบอร์.com All Right Reserved.